Karfan þín er tóm
Eingöngu er hægt að greiða pantanir með greiðslukorti. Öll vinnsla kreditkortanúmera á netinu er dulkóðuð svo að öryggi kaupenda sé tryggt. Allar viðkvæmar upplýsingar, s.s. kreditkortanúmer, sem gefnar eru upp við pöntun á vef Púkk.is eru dulkóðaðar áður en þær eru sendar til okkar til að tryggja að óviðkomandi aðilar geta ekki komist yfir upplýsingarnar.
Pöntun er ekki afgreidd fyrr en staðfesting um greiðslu hefur borist.
Samkvæmt lögum nr. 46/200 um húsgöngu- og fjarsölusamninga getur neytandi fallið frá samningi um kaup á vöru yfir netið innan 14 daga frá pöntun með skriflegri yfirlýsingu. Ónotuð varu í upprunalegum umbúðum má skila gegn endurgreiðslu innan 14 daga. Þó er sendingarkostnaður ekki endurgreiddur nema um galla sé að ræða.
Öll verð eru uppgefin í íslenskum krónum með virðisaukaskatti.
Öll verð eru birt með fyrirvara um prentvillur.
Öll verð á þessum vef geta breyst án fyrirvara. Við gerum okkar besta til að sýna réttar, -uppfærðar upplýsingar, þá gæti komið fyrir að vara á vefnum er ekki með nýjustu upplýsingarnar. Ef það gerist að vara er sýnd með röngu verði, mynd, eða upplýsingum, þá getur Púkk.is neitað að afgreiða vöruna eða fellt pöntunina niður.
Ef rétt verð er lægra en auglýst verð, þá rukkum við lægra verðið.
Ef rétt verð er hærra en auglýst verð, þá látum við þig vita og bjóðum að hætta við pöntunina, eða versla vöruna á réttu verði.
Skilmálarnir teljast samþykktir af hálfu viðskiptavinar þegar viðskipti hafa átt sér stað á milli kaupanda og seljanda.
PÚKK spilaborðið, PÚKK spilapeningar skipt jafnt á milli leikmanna og PÚKK spilastokkurinn með fjarlægðum hundunum. 7 reitir eru á spilaborðinu og velur hver sinn reit til að klæða í hverri umferð. Ef leikmenn eru fleirri eða færri en reitirnir er hægt að deila því upp að fleirri klæða sama reitinn eða setji í púkkið.
Allir klæða sinn reit með fimm spilapeningum og henda líka einum í púkkið. Ef sjö spila þá setur sá sem klæðir púkkið sína fimm og einn að auki. Allir verða að klæða sinn reit í upphafi hverrar umferðar, þrátt fyrir að ekki hafi verið tekið af honum í seinustu umferð, og hann getur því verið tví-, þrí- eða margklæddur.
Skipst er á hver er gjarfar hverrar umferðar og alltaf er spilað í átt sólarhringsins, byrjað á fyrsta leikmanni á vinstri hönd gjafarans. Oft er yngsti leikmaður valinn sem fyrsti gjafari spilsins. Gefin eru fimm spil á hvern leikmann, eitt í einu og síðan er efsta spilinu snúið við og það er tromp umferðarinnar. Þá hirða þeir til sinn vinninginn sem er á þeim reit sem passar við trompuð háspil þeirra. Eins og t.d. ef upp kemur hjarta sem tromp, þá tekur sá sem er með hjartaásinn til sín þá peninga sem eru á reit ásins. Ef lauf er tromp, þá tekur sá sem er með laufgosann bæði tekið til sín peningana af reit gosans og laufgosans.
Nú er spilað um púkkið með því að keppa um hver er með hæðstu samstæðurnar. Leikmenn tilkynna nú hvort þeir vilji spila um pottinn eða ei, ef þeir eru með, þá setja þeir einn pening í púkkið. Fyrsti leikmaður á vistri hönd gjafara byrjar. Hæðstu spilin eru fimmurnar, sem eru kallaðir póstar, svo ásar, svo kóngar og koll af kolli niður í sexur eða lægsta spil. Hærri samstæður vinna spilið, þ.e.a.s. 3 eins vinna 2 eins o.s.frv. Ef eins samstæður eru í keppni á móti hvor annari, þá ræður litaröð sigrinum. Litaröðin er: Hjarta, spaði, tígull, lauf. Laufagosinn, sem kallast pamfíll, gildir allt er því hægt að nota til búa til par eða stækka samstæðuna sína. Ef eins samstæður keppa á móti hvor annari, en önnur er með laufagosa, þá vinnur hin sem saman er sett úr "alvöru" spilum. Þ.e.a.s. Kónga par vinnur Kóng og Laufgosa.
Nú þarf að spila spilunum út og vinnur sá sem fyrstur klárar spil sín af hendi. Leikmaður á vinstri hönd við gjafara er í forhönd og byrjar á að setja út spil að eigin vali. Leikmenn rekja þá upp sortina með því að raða sínum spilum ofan á, í réttri röð og lit, þangað til að engin á það spil sem kemur næst, því engin fékk það á hendi við upphaf spils er gefið var, þá stendur spilið og sá sem átti seinasta spilið á að gera aftur. Svona er spilað þar til einn klárar öll sín spil og kallar „trekki!“.
Sá sem trekkir fær nú jafnmarga peninga frá hverjum spilamanni og hann á eftir á hendi. Ef einhver leikmaður gat sett næsta á eftir spilinu sem var trekkt með, þá þarf sá leikmaður ekki að borga fyrir það. Gjafari tekur saman spilin og réttir næsta gjafara á vinstri hönd, svo næsta umferð geti hafst.